Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

SỬA MÁY ĐẾM TIỀN HCM GIÁ TỐT NHẤT

Máy Văn Phòng Như Ý
        Máy Văn Phòng Như Ý hoạt động chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sửa máy đếm tiền,cung cấp máy đếm tiền, sửa chữa thiết bị văn phòng, chuyên cung cấp các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực thiết bị văn phòng, máy đếm tiền, máy in ....
Phương châm hoạt động lấy "chữ tín" làm đầu, chúng tôi luôn đề ra những mục tiêu chiến lược : "chăm sóc khách hàng đầu", những trương chình "khuyến mãi hấp dẫn nhất".
       "Chúng tôi luôn đặt khách hàng làm nền tảng, giá trị cốt lõi để phát triển thị trường".
       Chúng tôi luôn "tiếp thu ý kiến phản hồi" của khách hàng, thực hiện "chính sách hậu mãi" chu đáo nhằm chăm sóc khách hàng ngày càng tốt và chuyên nghiệp hơn.
Máy Văn Phòng Như Ý là nhà phân phối các sản phẩm thương hiệu uy tín trên thế giới :máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền modul, máy in canon,thiết bị văn phòng ....
       Chúng tôi đưa ra những sản phẩm tốt nhất ra thị trường tới khách hàng với giá thành tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường.

Sứ Mệnh
Máy Văn Phòng Như ý hoạt động trên phương châm :
+ Khách hàng là ưu tiên số 1.
+ Đem lại sản phấm tốt nhất cho khách hàng với chi phí tốt nhất.
+ Toàn tâm toàn ý suy nghĩ vì lợi ích của khách hàng.
+ Luôn lắng nghe và tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng.
Khẩu hiệu ( Slogan) :
Lợi ích của khách hàng chính là lợi ích của chúng tôi
Màu sắc đặc trưng
;
+ Màu xanh nước biển ( Bright blue ).
+ Màu xanh dương ( Blue ).








Giá Trị Cốt Lõi
Uy Tín
+ Chúng tôi bảo vệ chữ " Tín " như bảo vệ danh dự của chính mình. Luôn nỗ lực hết mình để bảo đảm đúng cam kết.
Tâm
+ Mayvanphongnhuy đặt chữ " Tâm " làm nền tảng. Luôn tôn trọng pháp luật. Lấy Khách hàng làm trung tâm.
Tốc
+ Chúng tôi đặt chỉ tiêu " tốc độ, hiệu quả trong từng sản phẩm ". Thực hành " quyết định nhanh, bán hàng nhanh, triển khai nhanh, thay đổi và thích ứng nhanh ".
Tinh
+ Chúng tôi đặt mục tiêu : Con người tinh hoa - Sản phẩm/ Dịch Vụ tinh hoa - Xã hội tinh hoa.
Nhân
+ Xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn. Coi trọng khách hàng như là tài sản quý giá nhất. Tạo sự " Nhân hòa " trên cơ sở công bằng, hợp tác trên sự tôn trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét